Euro 2024 đã có những tác động lớn như thế nào đối với các thương hiệu tài trợ?
Admin
23/07/2024 17:25
Euro 2024 đã có những tác động lớn như thế nào đối với các thương hiệu tài trợ?
Euro 2024 đã có những tác động lớn như thế nào đối với các thương hiệu tài trợ?
Admin
23/07/2024 17:25

Euro 2024 là một trong 3 sự kiện thể thao lớn nhất năm nay và tác động của giải đấu này đến các thương hiệu thật sự rất lớn.

Euro 2024 là cơ hội để các thương hiệu trong và ngoài nước gia tăng sự hiện diện trên thị trường

Tác động của Euro 2024 đến các thương hiệu.Đức là nước đăng cai tổ chức một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới: UEFA Euro 2024. Với lượng người xem đông đảo trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, các nhãn hàng đã tận dụng triệt để cơ hội này để củng cố sự hiện diện trên thị trường, kết nối với nhiều đối tượng khán giả khác nhau và tối đa hóa doanh thu. 

Nghiên cứu của chúng tôi đã cho thấy rõ sự tác động Euro 2024 đến việc nhận diện các thương hiệu. Tại giải đấu năm nay có tổng cộng 13 nhà tài trợ lớn đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như F&B, Ô tô, giải trí, dịch vụ tài chính, thương mại điện tử và bán lẻ, du lịch, bảo hiểm,...

Top những thương hiệu có độ nhận diện cao nhất tại Euro 2024.

Trong đó, Coca Cola là thương hiệu F&B duy nhất tài trợ cho Euro Cup 2024 và cũng là thương hiệu có độ nhận diện cao nhất. Xếp sau Coca Cola là hãng thời trang và dụng cụ thể thao nổi tiếng Adidas. Những cái tên còn lại lần lượt nằm trong top 10 về mức độ nhận diện sẽ là Hisense, Booking.com, Alipay, Vivo, Visit Qatar, Aliexpress, Atos và Betano. 

Đối với thị trường Việt Nam, khán giả sẽ được xem trực tiếp Euro 2024 miễn phí thông qua các nhà đài như VTV, HTV, Truyền hình Vĩnh Long, hoặc có thể trả phí thông qua các kênh như K+, SCTV và ứng dụng TV360 của Viettel. Đây là cơ hội lớn để các nhãn hàng trong và ngoài nước tăng mức độ hiện diện, cũng như tiếp cận nguồn khách hàng mới cực lớn. 

Mức độ nhận diện của các thương hiệu trong nướcMức độ nhận diện của các thương hiệu trong nước.

So với thế giới, Việt Nam chỉ có 4 ngành hàng tham gia tài trợ cho các đơn vị phát sóng bao gồm Truyền hình & viễn thông, bán lẻ, đồ điện tử và dịch vụ tài chính. VTV với sức ảnh hưởng của mình đã dễ dàng trở thành trở thành thương hiệu có độ nhận diện cao nhất. Xếp thứ 2 là Viettel vì họ là đơn vị chính nắm bản quyền phát sóng giải đấu. 

Xem thêm:

Image
Đăng kí là thành viên của Góc Bình Luận để nhận ngay 10 cùng các phần quà hấp dẫn!
Đăng ký
  •  
CÂU HỎI ĐƯỢC QUAN TÂM
Bạn có tham gia vào các hội nhóm hoặc câu lạc bộ thể thao nào không?
Bạn có tham gia vào các hội nhóm hoặc câu lạc bộ thể thao nào không?
10
Bạn có theo dõi bóng đá nữ không?
Bạn có theo dõi bóng đá nữ không?
10
Image Image
Image
Image Image
Image
TIN MỚI NHẤT
TIN NỔI BẬT
Chương trình Giới thiệu bạn bè - Nhận ngay quà
Chương trình Giới thiệu bạn bè - Nhận ngay quà
Link xem trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay: Đại chiến Hà Lan vs Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha
Link xem trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay: Đại chiến Hà Lan vs Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha
Nhận định tỷ số Hà Lan vs Pháp, 02h00 ngày 22/06 | Euro 2024
Nhận định tỷ số Hà Lan vs Pháp, 02h00 ngày 22/06 | Euro 2024
Mbappe có thể thi đấu ở trận gặp Hà Lan?
Mbappe có thể thi đấu ở trận gặp Hà Lan?
TIN NỔI BẬT
Image

Chương trình Giới thiệu bạn bè - Nhận ngay quà

Image

Link xem trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay: Đại chiến Hà Lan vs Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha

Image

Nhận định tỷ số Hà Lan vs Pháp, 02h00 ngày 22/06 | Euro 2024

Image

Mbappe có thể thi đấu ở trận gặp Hà Lan?